Trang chủ » Tuyển dụng » BỆNH VIỆN ĐA KHOA CỬA ĐÔNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 05 NĂM 2022

BỆNH VIỆN ĐA KHOA CỬA ĐÔNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 05 NĂM 2022

07/05/2022

Bệnh viện đa khoa Cửa Đông với lịch sử hơn 20 năm hoạt động đang là địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe  của người dân trong khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh nói riêng và khu vực Bắc Miền Trung nói chung. Với phương châm “Tất cả vì người bệnh”, Bệnh viện đa khoa Cửa Đông đang không ngừng đổi mới để hoàn thành tốt hơn nữa sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho toàn dân.

Nhằm mở rộng quy mô kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện đa khoa Cửa Đông cần tuyển dụng các vị trí sau đây:

  1. Điều dưỡng viên các khoa lâm sàng( Mắt, Nội, Ngoại, dụng cụ) : 10 vị trí
  2. Kỹ thuật viên X-quang : 03 vị trí
  3. Nhân viên chăm sóc khách hàng : 05 vị trí
  4. Nhân viên an toàn môi trường : 02 vị trí
  5. Nhân viên kỹ thuật tòa nhà – sữa chữa điện nước: 03 vị trí
  6. Nhân viên quản trị và Seo Wed: 02 vị trí
  7. Nhân viên PR – truyền thông: 02 vị trí
  8. Nhân viên Marketing – truyền thông: 02 vị trí

MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ YÊU CẦU

Điều dưỡng viên các khoa lâm sàng

* Mô tả công việc:

– Thực hiện công việc chăm sóc, hỗ trợ bệnh nhân;

– Thực hiện Y lệnh của bác sỹ;

– Thực hiện quy trình điều dưỡng;

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Điều dưỡng trưởng khoa, trưởng khoa và trưởng phòng điều dưỡng.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Điều dưỡng;

– Có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bệnh viện ;

– Đối với điều dưỡng mắt yêu cầu có chứng chỉ mắt, điều dưỡng dụng cụ có chứng chỉ dụng cụ.

Kỹ thuật viên X – quang

* Mô tả công việc:

– Thực hiện đầy đủ các chức năng, nhiệm vụ của Kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh theo quy định của Bộ Y tế và Bệnh viện.

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật y học;

– Có chứng chỉ hành nghề khám, chữ bệnh;

– Khả năng giao tiếp tốt, mang tính xây dựng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

* Mô tả công việc:

– Tiếp đón, hướng dẫn, thăm hỏi bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện;

– Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng phòng.

* Yêu cầu:

– Nữ độ tuổi từ 21 đến 25 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành;

– Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết các vấn đề linh hoạt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.

4. Nhân viên an toàn – môi trường

* Mô tả công việc:

– Giám sát các hoạt động môi trường tại Bệnh viện đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các quy định có liên quan;

– Giám sát tuân thủ quy trình vận hành xử lý nước, nước thải;

– Khuyến cáo các đơn vị về công tác đảm bảo an toàn lao động và môi trường để kịp thời chấn chỉnh các điểm chưa phù hợp;

– Triển khai thực hiện việc quan trắc nguồn nước cấp, nước thải đảm bảo chất lượng theo kế hoạch được phê duyệt;

– Triển khai thực hiện việc quan trắc môi trường lao động để đảm bảo chất lượng môi trường làm việc đảm bảo điều kiện theo quy định;

– Đề xuất các giải pháp đảm bảo an toàn môi trường cho toàn Bệnh viện để nâng cao hiệu quả đám bảo an toàn và môi trường;

– Thực hiện gia hạn các giấy phép, kiểm định, chứng chỉ nhằm đảm bảo an toàn môi trường theo quy định.

* Yêu cầu:

– Giới tính: Nam/nữ;

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ môi trường, cấp thoát nước;

– Kỹ năng làm việc: Viết, lập các báo cáo, văn bản, bảng biểu,….;

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.

Nhân viên kỹ thuật tòa nhà – sữa chữa điện nước

* Mô tả công việc:

– Kiểm tra, kiểm soát các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà theo kế hoạch ngày, tháng, năm và đảm bảo cho hệ thống hoạt động bình thường, đúng quy trình, quy chuẩn, an toàn, hiệu quả;

– Tiến hành lắp đặt, sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị kỹ thuật theo sự phân công của ban quản lý;

– Theo dõi, khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà;

– Theo dõi chỉ số tiêu thụ điện, nước của tòa nhà, kiểm tra và test hệ thống theo biên bản ngày, tuần, tháng;

– Kiểm tra về cơ sở hạ tầng của tòa nhà như: hệ thống gas trung tâm, hệ thống camera, thang máy, đèn chiếu sáng công cộng, hệ thống bơm,… trong mỗi ca trực;

– Thực hiện cứu hộ thang máy theo đúng quy trình.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành: điện, kỹ thuật điện, xây dựng,..;

– Có kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề;

– Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe B2.

6. Nhân viên quản trị và seo wed

* Mô tả công việc:

Quản trị, cập nhật nội dung dịch vụ, tin tức nội bộ lên hệ thống các wedsite của bệnh viện;

– Đảm bảo duy trì hoạt động hệ thống wedsite 24/24;

– Xây dựng kế hoạch từ khóa, tối ưu hóa từ khoa, SEO wedsite để đạt được thứ hạng cao;

– Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch SEO bao gồm: Kế hoạch tối ưu wedsite, hệ thống website vệ tinh;

– Xây dựng bộ từ khóa cho thương hiệu và dòng sản phẩm chủ lực;

– Định hướng nội dung chuẩn SEO;

– Triển khai việc SEO bao gồm: Quản lý, giám sát và nhận bài viết từ nhóm content và cộng tác viên, trực tiếp đăng bài viết lên wedsite.

* Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan;

– Thành thạo các phần mềm phục vụ cho công việc;

– Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng chịu được áp lực công việc cao.

7. Nhân viên PR- truyền thông

* Mô tả công việc:

Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị, cơ quan, báo chí;

– Xây dựng mối quan hệ với các chuyên gia khoa học, bác sỹ, cơ quan quản lý;

– Triển khai các hoạt động tài trợ, các sự kiện bên ngoài;

– Định kỳ cập nhật thông tin của Bệnh viện, sản phẩm dịch vụ của Bệnh viện trên các phương tiện thông tin đại chúng;

– Đại diện cho Bệnh viện làm việc với các cơ quan chức năng về các công tác liên quan đến truyền thông. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, cơ quan chức năng nhằm hỗ trợ cho các hoạt động truyền thông cũng như hoạt động sản xuất và kinh doanh của bệnh viện;

– Tiếp nhận xử lý khủng hoảng truyền thông, đề xuất giải pháp phòng ngừa;

– Tiếp nhận, quản lý, theo dõi các kênh quảng cáo của bệnh viện trên các phương tiện thông tin đại chúng (truyền hình, truyền thanh, báo chí);

– Cập nhật và cung cấp thông tin, hình ảnh cho các đơn vị báo chí, công ty truyền thông kịp thời;

– Tổ chức các sự kiện nội bộ;

– Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của trưởng phòng.

*Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: marketing, quản trị kinh doanh, báo chí,..;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện;

– Có khả năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt trong xử lý truyền thông;

– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, thành thạo word, excel, powerpoin;

– Khả năng chịu được áp lực công việc.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Hưởng thu nhập hấp dẫn, mức lương theo thỏa thuận;
  • Tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 hấp dẫn;
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến.

HỒ SƠ

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ qua:

  • Địa chỉ email: tuyendung.bvcuadong@gmail.com
  • hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức Nhân sự – Bệnh viện đa khoa Cửa Đông.
    Địa chỉ: 136-143 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP.Vinh, Nghệ An.

Liên hệ số điện thoại: 0238.3569.888

Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 31/05/2022.

Bình luận

Tin liên quan