TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ cho Quý bệnh nhân, bệnh viện tuyển dụng thêm vị trí sau:
- Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Số lượng: 10).
Mô tả công việc: Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu: + Độ tuổi từ 22 – 30 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao>1.58), tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng xử lý tình huống, không nói lắp nói ngọng.
+ Thành thạo tin học văn phòng và có kinh nghiệm về mảng tư vấn – chăm sóc khách hàng,…
Ưu tiên: Có khả năng giao tiếp cơ bản bằng ngôn ngữ thứ 2 như Tiếng Anh, tiếng Lào,…vv. Có địa chỉ thường trú tại thành phố Vinh hoặc các vùng lân cận.
Chế độ đãi ngộ:
+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
+ Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
+ Các chế độ theo luật lao động hiện hành.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
Hồ sơ yêu cầu
+ Chi tiết quá trình công tác
+ Các văn bằng chứng chỉ có liên quan
+ Ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ
Nhận hồ sơ :
+ Tại Phòng Tổ chức Nhân sự – Tầng 11 – Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông 136 – 143 Nguyễn Phong Sắc, thành phố Vinh, Nghệ An.
+ Thời gian nộp hồ sơ: Đến ngày 02/9/2019.
+Liên hệ: 02383.569.888.