Trang chủ » Chưa được phân loại » Câu lạc bộ SHKH Chủ đề: Cập nhật hướng dẫn thực hiện chương trình quản lý sử dụng kháng sinh cho BV tuyến huyện và chuyển đổi kháng sinh từ đường tiêm sang đường uống.

Câu lạc bộ SHKH Chủ đề: Cập nhật hướng dẫn thực hiện chương trình quản lý sử dụng kháng sinh cho BV tuyến huyện và chuyển đổi kháng sinh từ đường tiêm sang đường uống.

25/07/2023
Câu lạc bộ SHKH Chủ đề: Cập nhật hướng dẫn thực hiện chương trình quản lý sử dụng kháng sinh cho BV tuyến huyện và chuyển đổi kháng sinh từ đường tiêm sang đường uống.
Can thiệp chuyển đổi sớm KS từ đường tiêm sang đường uống là một trong những can thiệp quan trọng trong chương trình QLSDKS được nhiều BV áp dụng. Để phát huy hiệu quả, việc chuyển đổi cần được thực hiện thường quy dưới sự tham gia của các bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng và sự hỗ trợ của công nghệ thông tin.
👉 Ngày 25/07, câu lạc bộ SHKH Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã tổ chức buổi SHKH về Chủ đề: Cập nhật hướng dẫn thực hiện chương trình quản lý sử dụng kháng sinh cho BV tuyến huyện và chuyển đổi kháng sinh từ đường tiêm sang đường uống -Ths. Ngô Thị Hương Giang – Khoa Dược trình bày.
Các thành viên trong câu lạc bộ Sinh hoạt khoa học nói riêng và các bác sĩ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông nói chung đã được nắm rõ hơn về lợi ích chuyển đổi để đảm bảo hiệu quả điều trị, giảm tác dụng k mong muốn. Giúp BN sớm được ra viện, trở về với cuộc sống bt và giảm thiểu được nhiều chi phí nằm viện
Đồng thời, hiểu sâu hơn về chương trình quản lý sử dụng kháng sinh cho BV tuyến huyện, cập nhật Quyết đinh 2115 bộ y tế ban hành ngày 11/5/23 cho các y bác sĩ.
⚡ Hy vọng rằng, những kiến thức bổ trợ trong buổi sinh hoạt sẽ giúp ích, góp một phần trong hành trang vì sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Bình luận

Tin liên quan