Trang chủ » Hoạt động bệnh viện » Nâng cao kỹ năng giao tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông

Nâng cao kỹ năng giao tiếp tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông

02/05/2019

Với mục đích nâng cao kỹ thuật giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh, phong cách người thầy thuốc, vào ngày đầu tiên của hàng tháng, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã tổ chức “Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử” cho các cán bộ, công nhân viên, người lao động tại bệnh viện.

Hiểu rõ vai trò của việc giao tiếp ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế trong bệnh viện, đặc biệt với đội ngũ thường xuyên tiếp xúc với người bệnh và người nhà người bệnh như điều dưỡng, kỹ thuật viên, vào các buổi giao ban hàng tháng hay giao ban tại các khoa, phòng, Ban Giám đốc bệnh viện cũng như trưởng khoa, phòng hoặc điều dưỡng trưởng khoa đã  tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử thường xuyên cho các cán bộ.

Cán bộ, nhân viên bệnh viện đã được phổ biến về việc tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nâng cao y đức, trách nhiệm của nhân viên y tế đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn bệnh viện bắt đầu từ việc sắp xếp gọn gàng các phòng làm việc, phòng bệnh nhân, thực hiện đúng trang phục y tế, đặc biệt không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn… góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Bình luận

Tin liên quan