Trang chủ » Hoạt động bệnh viện » Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên chăm sóc khách hàng

Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho nhân viên chăm sóc khách hàng

31/12/2020
Vừa qua, phòng CSKH bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã tổ chức chương trình tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử và xử lý tình huống cho gần 20 nhân viên của phòng.
Chăm sóc khách hàng là hoạt động vì mục tiêu làm cho khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của bệnh viện. Đây là bộ phận tiếp xúc bệnh nhân ngay từ ban đầu, hướng dẫn trong quá trình khám chữa bệnh và cho đến khi tiễn khách hàng về. Vì vậy, việc thường xuyên trau dồi, học tập về giao tiếp ứng xử cho đội ngũ này luôn được bệnh viện chú trọng đẩy mạnh.
Nhân viên được hướng dẫn từ cách chào, cách xin lỗi, nói lời cảm ơn và đặc biệt là các xử lý tình huống khi có sự không hài lòng từ phía người bệnh… Trải nghiệm từ những tình huống cụ thể diễn ra hàng ngày trong thực tế công việc, cùng nhau thảo luận, góp ý, và đưa ra những ứng xử khéo léo nhất để người bệnh hài lòng và công việc được giải quyết tốt đẹp…Từ đó, giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế thuận lợi; xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên y tế nói chung và Bệnh viên Đa khoa Cửa Đông nói riêng.

Bình luận

Tin liên quan